Thú Tư 31-12-2014

 

Kiến Đen: VIDEO – Các thầy THKT chúc mừng Năm mới 2015. Các cựu giáo sư trường Trung học Kiến Tường (THKT) chúc mừng Năm mới 2015. Các thầy Đoàn Văn Nhiêu, thầy Cao Thành Phát, thầy cô Lê Công Phúc, thầy Nguyễn Văn Thừa, thầy Bùi Trung Tính và thầy Nguyễn Văn Trắc.

Do điều kiện chưa cho phép, Gia đình THKT chỉ có thể ghi hình được một số ít thầy cô. Chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục ghi hình thêm nhiều thầy cô nữa trong thời gian tới, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Xin mời click vào đây để xem video..

Thầy Đoàn Văn Nhiêu đang được Kiến Đen phỏng vấn.

Thầy Đoàn Văn Nhiêu đang được Kiến Đen phỏng vấn.


Kiến Đen: Ngày cuối cùng của năm 2014. Chỉ nội cái tít thôi cũng cho thấy cuộc đời sao mà phức tạp quá chừng. Có cái tự nó phức tạp, nhưng đa phần là do chính con người tự làm phức tạp vấn đề gây phức tạp cho mình và làm cho cuộc đời thêm phức tạp, rồi ngồi than thở là sao mà phức tạp vậy nè.

Này nhé, nếu viết là “ngày cuối năm”, chẳng ai biết là cuối năm nào. Nếu viết là “ngày cuối cùng”, e có người suy diễn là tôi “trăn trối”. Vậy nên phải viết hơi dài một chút cho nó trọn nghĩa.

Xin mời click vào đây để đọc bài.

141231-phphuoc-last-bloc-02_resize


Bạn Trần Ngọc Bách (TP.HCM): Thầy trò THKT dự đám cưới con trai cô Võ Bích Thủy. Ngày 20-12-2014, Nhóm Thầy trò THKT tại Saigon đã đến dự tiệc cưới con trai của cô Võ Bích Thủy và thầy Vũ Công Tiến  là em Vũ Bích Thái Bình sánh duyên cùng em Trương Thị Huyền Trang tại nhà hàng Vườn Cau – Gò Vấp. Tham dự tiệc cưới gồm có cô Hoàng Thị Cẩm Thạch, thầy Lê Công Phúc và phu nhân (cô Liễu), tThầy Nguyễn Văn Hòa và cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, cô Nhuận (Trung học Kiến Bình) .Học trò có Trần Ngọc Bách, Nguyễn Thanh Phong, Đỗ Tám, Kim Oanh, Huỳnh Ngọc Phát ,Lê Văn Chín (9 Phèn) và các bạn cựu học sinh trung học tỉnh hạt Kiến Bình.

Xin click vào đây để xem ảnh.

141220-thkt-damcuoi-contrai-covbthuy-tnbach-015_resize


 

Kiến Đen: Thảm kịch chuyến bay QZ8501 lâm nạn. Nếu quý thành viên THKT quan tâm tới sự kiện này, xin mời đọc các thông tin cập nhật tại trang: phamhongphuoc.net