Thứ Ba 3-3-2015

 

Bạn Nguyễn Văn Dũng (Kiến Tường): Hôm qua, 2-3-2015, chúng tôi, nhóm THKT tại Kiến Tường đã nhóm họp phân công tác chuẩn bị cho cuộc họp mặt thường niên vào ngày 15-3-2015 tới đây của tất cả các Thầy trò trong Gia đình THKT. Mỗi người một việc, ráp vô cùng làm là bảo đảm thành công.

150302-thkt-hop-phancong


♥ Kiến Đen: Chuyện đời nay mà cứ như chuyện cổ tích. Có một THKT nhân (THKTer) cỡi chuột túi về chơi tết con dê ở quê nhà với chiêu thức “lặn sâu không sủi tăm”. Ôi, vậy là cái sân bay Tân Sơn Nhất của Kiến Đen lại bị cái sân bay Canberra cạnh tranh trực diện đối diện. Ai đó giở chiêu “đi không dấu, nấu không khói, ngủ không ngáy” thì ngay cả ông anh Kiến Già Bách lừng danh là Google-Sợt cũng bị việt vị, tết gọi hoài để chúc tết mà máy nhỏ, máy lớn êm ru. Tới chiều hôm qua, 12 tháng Giêng Ất Mùi, qua mùng ra mền, Đại nhân “thập diện mai phục” đó mới cảm thấy ngộp thở mà nổi lên, tính gây cho gã học trò Kiến Đen một cú surprised nên lẳng lặng tìm tời địa chỉ làm việc của Kiến Đen hù chơi. Dè đâu Ngài hỗng chịu cập nhật thông tin nên tới trúng chỗ, chỉ có điều đã là thời quá khứ, Kiến Đen đã “quất ngựa truy phong” từ lâu. Vậy là Ngài đành call cho Kiến Đen. Số máy lạ, nhưng cái giọng nói thì quen thuộc quá chừng, làm sao gây ngạc nhiên cho Kiến Đen đặng. Welcome dân Chuột Túi dìa Việt Nam cỡi Dê.
Nhân tiện cũng xin nhiệt liệt chào mừng ai đó lo sợ phương Nam dạo cuối năm bị lạnh sâu, lạnh dai chưa từng có khiến hoa mai chập cheng èo uột nên đang mang loài Mai Úc gốc Việt về cho đẹp Tết Quê Nhà.
Chỉ dám nói mé mé vậy thôi. Ai có tật thì cứ giựt mình hén. Híc, sao nôn gặp nhau quá chừng chừng.