Thư cảm ơn của BTC Họp mặt Đồng hương Kiến Tường và THKT Wichita 2015

HỌP MẶT ĐỒNG HƯƠNG KIẾN TƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH THKT WICHITA 2015

Thư cảm ơn

Wichita-hopmat-2015

Cuộc họp mặt truyền thống và dạ hội thường niên của lần thứ 3 tại Wichita (bang Kansas, Hoa Kỳ) đã diễn ra thật vui, đầm ấm, tràn đầy tình cảm tối 29-8-2015 ở hội trường của Chợ Thái Bình Supermarket.

Sự thành công của cuộc họp mặt là kết quả của những nỗ lực xả thân và quên cả mệt mỏi của tập thể các thành viên trong nhóm tổ chức, sự đồng lòng chung tay của nhiều thành viên của cộng đồng Kiến Tường và Gia đình THKT, sự góp sức của nhiều mạnh thường quân và thân hữu.

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý thầy cô và các anh chị em cựu học sinh THKT, các đồng hương Kiến Tường, quý vị khách mời, các mạnh thường quân và thân hữu từ nhiều tiểu bang đã về tham dự và chung tay góp sức cho cuộc họp mặt truyền thống Kiến Tường này. Cầu chúc quý vị và gia đình luôn an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được tình cảm chân thành và ấm áp của quý vị trong các cuộc họp mặt tới và trong các hoạt động vì cộng đồng ở Mỹ và quê nhà của chúng ta.

BAN TỔ CHỨC HỌP MẶT WICHITA 2015

 

HỌP MẶT VÀO LỄ LABOR DAY HÀNG NĂM

Cuộc họp mặt truyền thống Đồng hương Kiến Tường và Gia đình Trung học Kiến Tường từ năm 2016 sẽ được tổ chức tại Wichita (Kansas, Hoa Kỳ) vào dịp lễ Labor Day hàng năm (thứ Hai đầu tiên của tháng Chín). Ngày thứ Bảy là Tiền họp mặt. Ngày Chủ nhật là họp mặt chính thức. Ngày thứ Hai là tâm tình và chia tay nhau.

 

BAN LIÊN LẠC ĐỒNG HƯƠNG VÀ GIA ĐÌNH TRUNG HỌC KIẾN TƯỜNG WICHITA

+ Trưởng ban: Bạn Nguyễn Văn Nuột

+ Thường trực: Bạn Đỗ Văn Tám

+ Thư ký: Bạn Lê Thành Sử

+ Thủ quỹ: Hai bạn Huỳnh Thị Kiều Nga – Đỗ Văn Tám

+ Hội đồng cố vấn: quý thầy cô Mai Văn Nhãn, Dương Đệ, Tạ Thị Kiêm Hường, Nguyễn Hữu Thành và Huỳnh Kim Thọ.