Họp bàn lần cuối chuẩn bị cho cuộc họp mặt truyền thống Trung học Kiến Tường Xuân Bính Thân

160221-thkt-hop-dalatpho-03_resize

Chiều Chủ nhật 21-2-2016, tức chỉ còn đúng một tuần nữa là tới ngày Họp mặt truyền thống thầy trò Trung học Kiến Tường Xuân Bính Thân 2016 ngày Chủ nhật 28-1 tại thị xã Kiến Tường, các thành viên trong ban tổ chức đã có cuộc họp kiểm tra lần cuối công việc chuẩn bị.

160221-thkt-hop-dalatpho-01_resize

Từ Thị xã Kiến Tường lên có chị Trần Thị Hên, chị Trần Thị Hiếu, chị Huỳnh Ngọc Phát, anh Nguyễn Thanh Liêm, anh Nguyễn Văn Dũng, anh Khánh Vân, chị Võ Thị Hoa (Sương). Ở Saigon có anh Trần Ngọc Bách, bạn Nguyễn Thanh Phong (Xẹp), Kiến Đen và vợ chồng bạn Đỗ Văn Tám – Kiều Nga. Thầy Nguyễn Văn Hòa đang cùng phu nhân Nguyễn Thị Ngọc Thủy đi du xuân nướng (hay hấp hôn hỗng rõ) ở xứ sở Chùa Tháp nên không dự được.

160221-thkt-hop-dalatpho-04_resize

Tất cả mọi việc đã được đưa ra để bàn bạc, kiểm tra, kết luận rồi giao nhiệm vụ cụ thể cho từng người, từng bộ phận. Tinh thần chung là làm sao bảo đảm cho cuộc họp mặt chu đáo, vui vẻ và an toàn.

Đặc biệt lần này cuộc họp mặt chuyển từ trường Trung học Cơ sở Võ Duy Dương (vị trí của hai trường Trung học Công lập Kiến Tường và Trung học Bán công Kiến Tường trước 1975) sang nơi mới là trường Trung học Phổ thông Kiến Tường. Vì thế, có nhiều mới lạ. Nhưng may mắn là có sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy trách nhiệm của tập thể trường này, đứng đầu là cô Hiệu trưởng Dạ Thảo.

160221-thkt-hop-dalatpho-02_resize

Anh Trương Văn Nghĩa ở Sysney (Úc) cũng có điện thoại về trao đổi, khuyến khích đàn em làm sao cho tốt đẹp nhất. Anh Nghĩa và chị Vân rất tiếc là năm nay lại phải vắng mặt. Nhưng như mọi lần họp mặt, anh chị luôn thuộc số những thành viên có đóng góp tài chính tích cực nhất. Xin cảm ơn tấm lòng đầy tình nghĩa THKT của anh chị.

Có một tin vui tại buổi họp của ban tổ chức này là bạn cựu học sinh THKT Đỗ Thị Mỹ Lộc, đang kinh doanh tại Chợ Bến Thành, đã đóng góp 5.000.000 đồng để Gia đình THKT có ngân sách trao quà khuyến học cho 10 em học sinh của trường THPT Kiến Tường. Xin cảm ơn tấm lòng của bạn Mỹ Lộc. Không chỉ có tài chính, từ cuộc họp mặt năm ngoái, bạn Mỹ Lộc và gia đình đã có những hỗ trợ thiết thực khác cho hoạt động của Gia đình THKT.

Giai đoạn đếm lùi (countdown) đã chính thức bắt đầu.

KIẾN ĐEN