Cuôc hội ngộ tại Denver,Colorado

Hai mươi giờ tại Denver, trời vẫn còn sáng, mặt trời chiều sắp khuất vào rặng núi xa xa, cảnh hoàng hôn thật đẹp và ngoài trời ở Colorado mát mẻ – khoảng 20 độ C, chúng tôi bốn người gồm Thầy Hữu Thành, cô Kim Thọ, cô Ngọc Thủy và tôi (thầy Hòa) cùng lên xe ra sân bay Denver đó thầy Ngọc Trang cô Bích Thủy cùng đến hội ngộ tại nhà của Thầy cô TT Colo. Máy bay đến đúng giờ, 9h 15′; chúng tôi cũng đến đúng giờ nên chỉ chờ nhau chùng 15 phút để thầy cô đi xe điện từ sân bay ra thang máy chỗ dành cho việc đưa đóng người thân ờ sân bay. Thầy cô TT Cali xuất hiện, ngay lúc ấy hai vợ chồng bạn Công Phong và Cẩm Vân cũng có mặt cùng đón chào thầy cô TTCali, vì cũng đã khuya nên hai bạn từ giả trước về nhà riêng để sáng hôm sau còn đi làm, hẹn gặp chúng tôi vào thứ sáu sắp tới.
Thầy Trang trông rất mạnh khỏe và phong độ hơn tôi tưởng tượng về Thầy, về hình ảnh một ông Đồ Nho râu tóc bạc phơ ngồi viết câu đối đầu năm (đã đăng trên trang web THKT của chúng ta ngày nào); gần gủi thân thiện đó là cảm nhận của chúng tôi về Thầy, tuy quen biết nhau từ lâu qua căn nhà chung Trung học Kiến Tường, nhưng mãi tới nay mới có dịp diện kiến.
Con đường từ sân bay về nhà đo bằng khoảng cách một giờ đi xe hơi; cách quen dùng để ước lượng khoảng cách ở bên Mỹ, khoảng 80km, cũng vượt qua rất nhanh, chúng tôi trở về nhà Thầy cô TT Colo gần 23h đêm, Cô Bích Thủy mang đến nào là bánh trái, một phần được bày ra ăn sốt dẽo ngay, một phần để lại ngày mai mang vào núi ăn trong chuyến dã ngoại.
Rồi chúng tôi cùng trao quà tặng cho nhau, những món quà nhỏ nhưng kết chặt tình thân….
Cũng vẫn là những chuyện tình cảm xưa tại Kiến Tường Mộc Hóa mà trao đổi hàn huyên mãi không cạn đề tài, đêm nay cũng như đêm hôm qua khi thầy TTColo đó chúng tôi về nhà, chúng tôi cứ nói chuyện hoài, chợt nhìn lại đồng hổ thì đã quá 24h khuya, nên cùng bảo nhau tạm dừng lại đi ngủ để giữ sức khỏe, ngày mai khám phá khu núi non hùng vĩ của dãy Rocky Mountain.
Đây là hình ảnh mới nhất tại Denver Xin chia sẻ cùng gia đình THKT để chung vui.
NVH
A SC_0058

IMG_1083

Phi truong DV  (4)

Phi truong DV  (5)

Phi truong DV  (12)