Lời cảm ơn của các thầy trò THKT

Ngày Chủ nhật 19-2-2017, khoảng 200 thầy trò các trường trung học ở Kiến Tường đã về dự họp mặt truyền thống Về Thăm Trường Xưa tại trường Trung học cơ sở Võ Duy Dương (nơi trước 1975 là trường Trung học Công lập Kiến Tường và Trung học Bán công Kiến Tường). Đây là cuộc họp mặt thường niên lần thứ 9 trong 8 năm qua, kể từ khi thầy trò THKT tìm lại được nhau vào đầu xuân 2010. Gia đình THKT bao gồm thầy trò các thế hệ của các trường Trung học Công lập Kiến Tường, Trung học Bán công Kiến Tường và Trung học Tỉnh hạt Kiến Bình.

Cuộc họp mặt truyền thống THKT này đã tổ chức được và thành công thỏa lòng mong mỏi của thầy trò chúng tôi chính là nhờ có sự nhiệt tình trợ giúp của các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng địa phương, đặc biệt là Hội Khuyến học Thị xã Kiến Tường, các vị mạnh thường quân khắp nơi, và cách riêng là của ban giám hiệu và thầy cô 2 trường “truyền nhân” của chúng tôi là trường THPT Kiến Tường và THCS Võ Duy Dương. Thầy trò chúng tôi biết ơn sâu sắc và chân thành cảm ơn tất cả quý vị. Rất mong tiếp tục nhận được sự trợ giúp quý báu và không thể thiếu của quý vị trong thời gian tới để giúp chúng tôi thực hiện được tâm niệm thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, tình đồng nghiệp, đồng môn, khuyến học khuyến tài, nối liền truyền thống giữa các thế hệ.

Riêng ban tổ chức Họp mặt truyền thống Gia đình THKT lần thứ 9 năm 2017 này xin được cảm ơn quý thầy cô và các bạn cựu học sinh cùng các khách mời đã không ngại đường sá xa xôi về sum họp cùng nhau. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn các thầy cô và các anh chị cựu học sinh ở quê nhà và ở nước ngoài đã đóng góp các nguồn lực để cuộc họp mặt có thể tổ chức được.

Hẹn gặp lại nhau trong cuộc họp mặt Gia đình THKT lần thứ MƯỜI vào Xuân Mậu Tuất 2018. Nhớ nhé và cố gắng nhé.

THKT – Thương Hoài Không Thôi – Theo Hoài Không Thả – Thôi Hẹn Kỳ Tới và “Chỉ có ở Kiến Tường”.

TỪ ĐƯỜNG THKT