Kiến Tường: Họp mặt truyền thống cựu giáo viên và cựu học sinh Trung học Kiến Tường

 

THKT: Có mặt tại cuộc họp mặt truyền thống Về Thăm Trường Xưa lần thứ 9 Xuân Đinh Dậu 2017 của thầy trò các trường trung học tại Kiến Tường ngày Chủ nhật 19-2-2017 ở trường Trung học cơ sở Võ Duy Dương (Thị xã Kiến Tường), bạn Tuần Hùng, Phóng viên Đài Truyền thanh Kiến Tường, đã có bản tin trên đài Truyền thanh Kiến Tường và trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. Từ đường THKT xin trân trọng cảm ơn bạn Tuấn Hùng và xin giới thiệu bản tin của bạn.

Ngày 19/02/2017, Ban liên lạc Hội Cựu giáo viên và cựu học sinh Trung học Kiến Tường phối hợp với Hội Khuyến học thị xã Kiến Tường tổ chức họp mặt truyền thống thường niên năm 2017.

Buổi họp mặt có hơn 200 đại biểu là cựu giáo viên và cựu học sinh Trung học Công lập Kiến Tường, Trung học bán công Kiến Tường, Trung học Tỉnh hạt Kiến Bình (gọi chung là Trung học Kiến Tường) tham dự .

Đây là buổi họp mặt  truyền thống hàng năm nhầm tạo điều kiện cho các cựu giáo viên và cựu học sinh Trung học Kiến Tường trước đây có dịp cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những tháng ngày khó khăn vất vả cống hiến công sức của mình cho sự nghiệp trồng người và cùng chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống đời thường. Buổi họp mặt còn là cầu nối gắn kết giữa thế hệ thầy cô giáo và cựu học sinh Trung học Kiến Tường với thế hệ đi sau, làm động lực để thế hệ trẻ luôn phấn đấu hết sức mình cho giáo dục ngày càng phát triển góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu  mạnh.

Nhân buổi họp mặt, tập thể cựu giáo viên và cựu học sinh Trung học Kiến Tường đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó (mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt cùng 25 quyển tập). Ngoài ra còn trao tặng cho Hội khuyến học thị xã Kiến Tường 1.000 quyển tập. Tổng giá trị quà tặng là 34 triệu đồng. Được biết trước đó trong năm 2016, Ban liên lạc Cựu giáo viên và cựu học sinh Trung học Kiến Tường cũng đã trao tặng 40 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh nghèo trường THCS Võ Duy Dương nhằm tiếp sức cho các em tới trường.

Dịp này, UBND thị xã Kiến Tường đã trao tặng giấy khen cho tập thể cựu giáo viên và cựu học sinh Trung học Kiến Tường vì đã có nhiều thành tích đóng góp quan trọng cho sự nghiệp giáo dục, góp phần thúc đẩy phong trào khuyến học khuyến tài và xây dựng xã hội học tập ở địa phương.

Bài và ảnh: TUẤN HÙNG (Phóng viên Đài Truyền thanh Kiến Tường)