Lời Cảm ơn từ Họp mặt Gia đình THKT Xuân Kỷ Hợi 2019

Họp mặt truyền thống Gia đình Trung học Kiến Tường lần thứ 11 Xuân Kỷ Hợi 2019

Tập thể tổ chức cuộc Họp mặt truyền thống Gia đình Trung học Kiến Tường Về Thăm Trường Xưa lần thứ 11 Xuân Kỷ Hợi 2019 chân thành cảm ơn quý Thầy Cô và các anh chị cựu học sinh các trường trung học ở Kiến Tường đã không quản đường xa, sức khỏe về sum họp cùng nhau ngay trên Thánh địa THKT (năm nay có gần 200 thầy trò về dự). Chân thành cảm ơn quý vị khách mời đã đến chung vui với thầy trò chúng tôi.

Chúng tôi đặc biệt cảm ơn quý thầy cô và các anh chị cựu học sinh cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã nhiệt tình chung tay tiếp sức cho cuộc họp mặt truyền thống này được diễn ra một cách thành công.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn chính quyền địa phương, các cơ quan hữu trách  đã tạo điều kiện cho chúng tôi được tổ chức cuộc họp mặt.

Và thầy trò chúng tôi đặc biệt cảm ơn Hội Khuyến học Thị xã Kiến Tường đã tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong mọi hoạt động khuyến học, khuyến tài.

Thật xúc động và cảm ơn tấm lòng của thế hệ nối tiếp là Ban Giám hiệu và thầy trò trường THCS Võ Duy Dương đã tạo cho thầy trò THKT cơ hội về sum họp ngay trên vùng đất xưa chứa đầy kỷ niệm của một thời dạy và học. Cũng xin được cảm ơn Ban Giám hiệu và thầy trò trường THPT Kiến Tường luôn dành cho thế hệ đàn anh của mình nhiều tình cảm chân thành.

Kính chúc quý vị luôn an lành, sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

THKT – Ta Hẹn Kỳ Tới.

GIA ĐÌNH THKT