khuyen hoc thkt

 

 

 

 

 

 

Thư ngỏ gây quỹ Khuyến học THKT năm học 2011-2012

 

Kính thưa quý Thầy Cô, các anh chị, các bạn THKT,

 

Đã hơn một năm qua từ ngày Gia đình THKT được hình thành và kết nối lại quí Thầy Cô, các anh chị, các bạn đã từng chung vai dưới mái trường THKT một thời. Tuy nhiên, số lượng các anh chị, các bạn đã đăng ký tham gia chính thức vào Gia đình THKT còn quá khiêm tốn so với số lượng học sinh qua các thời kỳ học tập từ khi trường thành lập, cũng như so với số lượng các cựu học sinh chỉ tham gia các sinh hoạt và lui tới Từ đường nhưng chưa đăng ký. Riêng với các Thầy Cô mà chúng ta có trách nhiệm tìm và mời về sum họp, thời gian qua tuy chúng ta đã cố gắng tìm, nhưng vẫn chưa đủ vì nhiều lý do.

 

Thật ra trang web THKT mở ra để mọi người chúng ta có điều kiện kết nối thân tình lại với nhau, là nơi sinh hoạt có tính tập thể, không phục vụ cho cá nhân ai cả,và tất cả mọi thành viên Gia đình THKT đều công nhận điều này. Tuy nhiên trong quá trình hoạt động, đôi lúc vẫn có những điều ngoài ý muốn xảy ra. Điều mong muốn của mọi người là các anh chị, các bạn đã từng là học sinh THKT hãy sít lại cùng nhau để sân chơi có nhiều thú vị hơn và chắc chắn rằng “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” phải không các anh chị, các bạn?

 

Và một điều tôi cũng xin nói lên là thời gian qua nếu có gì không làm hài lòng các anh chị, các bạn thì có thể góp ý với chúng tôi để hoàn thiện hơn.

 

Trao học bổng THKT năm học 2010-2011 cho học sinh THCS và THPT Mộc Hóa.

 

Tuy mới hoạt động được hơn 1 năm qua, Gia đình THKT đã làm hết sức mình trong khả năng có được, nhất là quí Thầy Cô đã dành dụm số tiền lương hưu để gởi về quỹ chung sức và quỹ khuyến học cho gia đình THKT và từ đây được chia sẻ tận nơi theo đúng mục tiêu và đối tượng.

 

Và bây giờ các em học sinh lại chuẩn bị vào một niên học mới. Đây chính là thời điểm để Gia đình THKT chung tay góp sức giứp những em học sinh nghèo khó nhưng chăm học có điều kiện tiếp tục đến trường.

 

Chúng tôi cũng xin thông báo rằng một số thầy cô và cựu học sinh từng đóng góp cho các chương trình học bổng trong năm học trước, nay vẫn tiếp tục tham gia.

 

Ngoài các chương trình học bổng riêng đó, từ năm học này có cái mới là chúng ta sẽ xét trao học bổng với danh nghĩa tập thể Gia đình THKT. Hiện nay do quỹ khuyến học của chúng ta cũng không còn bao nhiêu, nhất là sau một thời gian lắng dịu. Vì thế, sau khi xin ý kiến quý thầy cô cố vấn, chúng tôi xin phép được mời các anh chị, các bạn chúng ta mỗi người một ít đóng góp vào quỹ khuyến học THKT để cùng chung lo giải quyết phần nào khó khăn cho các em học sinh đang theo học. Nhóm thường trực của Gia đình THKT sẽ phối hợp với các địa phương, các trường để xét trao học bổng trên cơ sở nguồn lực tài chính mà mình có được.

 

Thiệt tình là chúng tôi không dám mòi quý Thầy Cô vì biết rằng hầu hết quý Thầy Cô hiện nay sống bằng lương hưu, rất eo hẹp. Nhưng nếu quý Thầy Cô có nhã ý chung sức tiếp sức cho các học sinh khó khăn, Gia đình THKT rất hân hạnh được tiếp nhận.   

 

Gia đình THKT chỉ có một đầu mới tiếp nhận duy nhất, đó là tài khoản Gia đình THKT:

6280 2052 44180 Ngân hàng Agribank TP.HCM.

Chủ TK: Thầy Nguyễn Văn Hòa, ĐT: 090 990 5686

 

Hoặc các anh chị và các bạn có thể liên hệ trực tiếp Gia đình THKT qua email: [email protected]

 

Rất mong nhận được sự đồng tình hưởng ứng của các anh chị, các bạn  cựu học sinh THKT .

 

Kính chào,

 

TP.HCM 30-7-2011

Thay mặt Nhóm thường trực Gia đình THKT

NGUYỄN THANH PHONG (Phong xẹp)

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage