Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Tâm sự sau ngày họp mặt THKT

 

Ngày 14-2-2013 ( nhằm mùng 5 Tết Quý Tị) Gia đình THKT tổ chức cuộc họp mặt truyền thống thường niên nhằm hun nóng tình thầy trò. Đây là lần họp mặt thứ 5 được tổ chức. Tuy lần này số người tham dự có gim so với các lần trước, nhưng tôi rất tâm đắc. Một vấn đề cốt lõi là thành phần tham dự vẫn đông đủ những khuôn mặt chủ yếu của Gia đình THKT, các thầy cô và các anh chị em luôn ủng hộ sinh hoạt họp mặt THKT.

 

Vẫn biết rằng trong thời buổi kinh tế khó khăn, mọi người tất bật lo toan cuộc sống, tuy nhiên chúng ta cũng có thể dành ít thời gian cho việc họp mặt. Mọi người sau 1 năm gặp nhau có dịp hàn thuyên chuyện đời, tình bạn đồng nghiệp, đồng môn gắn chặt với nhau qua những câu chuyện. Tôn chỉ của Gia đình THKT là luôn tìm hiểu chăm lo sức khỏe thầy cô, giúp đỡ chia sẻ các khó khăn cho mọi thành viên Gia đình THKT khi hữu sự.

 

Cho nên lời tôi muốn nói lên là ai đã từng ngồi dưới mái trường Trung học Kiến Tường ngày xưa, chúng ta nên cùng nhau chung tay vun đắp cho Gia đình THKT chúng ta ngày lớn mạnh hơn. Và điều hiên nay chúng tôi trăn trở nhất là thế hệ đàn em tiếp nối, bởi vì nhìn lại các thành viên chủ chốt thì mọi người gần 6 bó hết rồi, còn họat động ngày nào thì chúng tôi sẽ cố gắng hết mình phục vụ .

 

Vài lời xin tâm sự, có điều gì mạo phạm, xin vui lòng bỏ qua.

NGUYỄN THANH PHONG ( XẸP)
(TP.HCM 15-2-2013)

Nguyễn Thanh Phong (Xẹp) trong ngày họp mặt Tết Quý Tị 2013.

 

 
 


Copyright © 2010 - 2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage