Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Thăm nhà anh An Ngọc Quang tại Oklahoma City (Hoa Kỳ)

 

Album ảnh: KIẾN ĐEN
(Oklahoma 2-6-2013)

 

Ngày Chủ nhật 2-6-2013, sau khi dự cuộc Gặp mặt nhớ nhau THKT lần đầu tiên tại Wichita (bang Kansas) ngày hôm trước, ba nhóm THKT Texas của thầy cô Mai Văn Nhãn, Oklahoma của anh An Ngọc Quang và North Carolina của anh Võ Hữu Giảng đã bùi ngùi chia tay nhóm THKT Colorado của thầy cô Nguyễn Hữu Thành - Huỳnh Kim Thọ để lái xe về Oklahoma City (thủ phủ bang Oklahoma). Xe của thầy Nhãn giờ có thêm gã Kiến Đen quá giang về Dallas thăm thầy cô một ngày để hôm sau về lại Việt Nam.

 

Không thể cưỡng lại nổi lời mời quá mùi mẫn của nhóm Oklahoma (anh Quang, anh Sử và chị Phương), liạ có thêm nhóm anh Giảng cũng ở lại, nhóm Texas đã ghé lại chơi Oklahoma City một đêm.

 

Sau gần 3 giờ chạy xe, mọi người về tới Oklahoma City. Điểm dừng đầu tiên tại Oklahoma City là nhà của anh Lê Thành Sử. Sau đó, chị Phan Thị Phương mời mọi người tới thăm nhà chị ở gần đó trước khi đi ăn trưa.

 

Khoảng 5 giờ chiều, thầy trò THKT kéo nhau tới nhà anh An Ngọc Quang. Chị Quang đang thời kỳ dưỡng bệnh sau ca mổ thay thận lần thứ 2 nhưng vẫn rất đón tiếp thầy cô và đồng môn của phu quân thiệt là nồng ấm.

 

Nhà anh An Ngọc Quang.

 

Anh An Ngọc Quang và phu nhân.

 

 

Anh Quang, thầy Nhãn, chị Quang và cô Nhãn.

 

 

Chị Quang đang giới thiệu những bức tranh thêu do chị thực hiện.

 

 

Cô Nhãn (bên phải) và chị Quang.

 

Anh Võ Hữu Giảng, em rể anh Giảng và anh chị Quang.

 

 

Từ trái qua: Kiến Đen, anh Lê Thành Sử, chị Phan Thị Phương, chị Hương, chị Quang, cô Nhãn, thầy Mai Văn Nhãn, anh Nguyễn Văn Nghĩa, anh An Ngọc Quang và anh Võ Hữu Giảng. (Xin click lên ảnh để mở ảnh lớn hơn).

 

Anh chị Quang và anh chị Phương, hai đôi vợ chồng THKT ở Oklahoma City.

 

Kiến Đen, anh Quang, thầy Nhãn, chị Quang, cô Nhãn.

 

Anh chị Quang trước nhà mình.

 

 
 


Copyright © 2010 - 2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage