Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Thăm nhà anh Lê Thành Sử tại Oklahoma City (Hoa Kỳ)

 

Album ảnh: KIẾN ĐEN
(Oklahoma 2-6-2013)

 

Ngày Chủ nhật 2-6-2013, sau khi dự cuộc Gặp mặt nhớ nhau THKT lần đầu tiên tại Wichita (bang Kansas) ngày hôm trước, ba nhóm THKT Texas của thầy cô Mai Văn Nhãn, Oklahoma của anh An Ngọc Quang và North Carolina của anh Võ Hữu Giảng đã bùi ngùi chia tay nhóm THKT Colorado của thầy cô Nguyễn Hữu Thành - Huỳnh Kim Thọ để lái xe về Oklahoma City (thủ phủ bang Oklahoma). Xe của thầy Nhãn giờ có thêm gã Kiến Đen quá giang về Dallas thăm thầy cô một ngày để hôm sau về lại Việt Nam.

 

Không thể cưỡng lại nổi lời mời quá mùi mẫn của nhóm Oklahoma (anh Quang, anh Sử và chị Phương), liạ có thêm nhóm anh Giảng cũng ở lại, nhóm Texas đã ghé lại chơi Oklahoma City một đêm.

 

Sau gần 3 giờ chạy xe, mọi người về tới Oklahoma City. Điểm dừng đầu tiên tại Oklahoma City là nhà của anh Lê Thành Sử.

 

Nhà anh Lê Thành Sử tại Oklahoma City.

 

Thầy Mai Văn Nhản (trái) và ông chủ nhà Thành Sử.

 

Phu nhân anh Sử (áo bông), con gái đứng kế tía đangb ôm cục cưng 4 cẳng nhiệt liệt hoan hỉ đón mừng phái đoàn THKT. Có một điều gây thắc mắc, đi xa một ngày đêm về nhà mà anh Sử không ôm ai, chỉ ôm con... cún. Hay là ông anh già mắc cỡ trước bao nhiêu cặp mắt đồng môn?

 

 

Chị Sử rất hạnh phúc khi giới thiệu cô trưởng nữ của mình. Cháu vừa tốt nghiệp đại học và có vóc dáng như một người mẫu (vậy là cái vụ này thì cháu may mắn thừa hưởng cái gen của mẹ chứ không thèm cái gen của tía rồi). 

 

 

Ngôi mộ của con chó cưng của anh Sử chôn bên hông nhà.

 

 

Anh Sử và Kiến Đen bên ngôi mộ con chó cưng.

 

Khu vườn nhà anh Sử quá hấp dẫn quý vị nữ khách. Cô Nhãn (áo vàng) mê quá nên bắt đầu "sưu" một số chậu cây giống.

 

 

 

 

TRANG  01   |   02  

 

 
 


Copyright © 2010 - 2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage