Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Bạn Tuyết Sương thăm Úc

 

 

Chuyến đi du lịch 7 ngày ở Úc hồi trung tuần tháng 8-2013 của Tuyết Sương và các đồng nghiệp do một công ty dược phẩm Việt Nam tài trợ dành cho những nhà phân phối đạt doanh số bán hàng cao đã trở thành một chuyến đi đầy kỷ niệm với những cuộc tranh thủ gặp lại các  thầy cô, sư huynh.

 

Sau khi ở Melbourne gặp- được gia đình thầy cô Hoàng Minh Hùng và Hà Thị Kim Lan (ngày 18 vá 19-8), rồi tới Canberra gặp được thầy Phạm Doanh Môn (ngày 21-8), Tuyết Sương cùng đoàn tới Sydney - chặng dừng chân cuối của chuyến du lịch sáng thứ Năm 22-8. Tại đây, Tuyết Sương đã gặp được anh chị Trương Văn Nghĩa - Túy Vân. Sáng thứ Bảy 24-8, anh chị Nghĩa - Túy Vân đã ra sân bay Sydney tiễn Tuyết Sương về lại Việt Nam.

 

Đây là một số hình ảnh Tuyết Sương chụp tại Sydney, có anh chị Nghĩa - Vân.

 

 

Tuyết Sương tại Sydney. Phía sau là nhà hát "con sò" Sydney nổi tiếng.

 

 

Từ trái: Bác sĩ Dung, Tuyết Sương, chị Hoa, anh Khấu và anh Trương Văn Nghĩa.

 

 

 

 

 

 

Anh Nghĩa tình cờ gặp được chi Hoa cùng đi trong đoàn du lịch với Tuyết Sương. Trước 1975, chị Hoa là hàng xóm với anh Nghĩa ở Kiến Tường.

 

 

 

 

 

 

 

Chị Túy Vân - phu nhân anh Nghĩa (bên phải) và chị Hoa trong anh chị Nghĩa - Vân tiễn mọi người tại sân bay Sydney.

 

 

 

 

 

Có dịp du lịch Úc lại có cơ hôi thăm gia đình thầy Hoàng Minh Hùng và cô Hà Thị Kim Lan, Tuyết Sương đã mang quà của thầy cô về cho 4 đệ tử ruột 40 năm trước Lê Thị Cò, Huỳnh Văn Bên, Phạm Văn Hui và Trương Trường Tăng. Quý hóa thay quà của người thầy già gửi về quê nhà những ông bà học trò "lão".
 

 

Bạn Tuyết Sương (bìa phải) đang chuyển quà của thầy cô Minh Hùng - Kim Lan từ Úc gửi về cho 4 học trò xưa (ngồi).

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage