Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch đi thăm Mỹ

 

 

(Ghi theo lời kể của Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch)

Cô Cẩm Thạch rời Saigon để Mỹ du từ thứ Năm ngày 12-6-2014.

 

Ngày 14-6 cô đã đến Đỗ Gia Trang tại Elk Grove (California) thăm gia đình thầy cô Đỗ Ngọc Trang và Nguyễn Thị Bích Thủy cách nhà anh Thân, em trai của cô, 30 phút lái xe. Cuộc hội ngộ nơi xứ xa sau hơn 40 năm cách biệt thật cảm động. Do thời gian hạn hẹp, cô đã hẹn tuần kế tiếp trở lại dùng cơm và có nhiều thời giờ tâm tình nhiều hơn.

 

Cũng trong dịp này, ngoài việc thăm thân nhân, cô cũng có cuộc hội ngộ cùng các bạn cùng lớp thời còn đi học dưới mái trường Đại học Sư phạm Saigon tại San Jose (CA).

 

Sau đó cô có dịp đến Wichita (Kansas) để tham dự lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới của thầy Vũ Bá Trạch và cô Phương Lan. Thầy Trạch đã dạy cô thời học trung học. Trong buổi lễ tổ chức theo nghi thức Công giáo tại nhà thờ Chánh tòa Wichita còn có sự tham dự của anh An Ngọc Quang lái xe từ Oklahoma qua thăm cô và hai bạn Đỗ Văn Tám - Huỳnh Thị Kiều Nga ở Wichita. Cũng giống như ngày gặp lại nhau sau nhiều năm bặt tin tại Elk Grove, cuộc hội ngộ của Thầy trò THKT tại Wichita cũng tràn ngập tiếng cười và nhiều nước mắt lúc chia tay.

 

Sau cuộc hội ngộ tại Wichita, cô đến Dallas (Texas). Tại nơi đây với với sự kết nối của anh Em và chị Hương, cựu học sinh THKT, cô có dịp gặp gỡ thầy Mai Văn Nhãn - cô Vân, anh Trần Văn Vỡi cũng là CHS THKT (NK 1959) - anh Vỡi là anh của anh Trần Văn Ngỡi (NK 1962) và anh Trần Đức Cường (NK 1966). Ngoài ra còn có anh Nghiệp là phu quân của cô Hoàng Oanh dạy môn Anh Văn tại THKT. Rất tiếc cô Hoàng Oanh vì bận việc ở xa nên không hiện diện trong cuộc hội ngộ này.

 

Cô Cẩm Thạch cũng thông qua trang Web THKT gửi lời cám ơn chân thành đến thầy Vũ Bá Trạch - cô Phương Lan, thầy cô Đỗ Ngọc Trang - Bích Thủy, thầy cô Mai Văn Nhãn - Vân, các anh Trần Văn Vỡi, anh Nghiệp, anh Em; các CHS THKT Ngọc Quang, Hương, Đỗ Văn Tám - Kiều Nga đã bỏ thời gian quý báu để gặp gỡ và tiếp đón cô. Ngoài ra cô cũng gửi lời cám ơn đến quý thầy cô và các em học sinh ở Mỹ và VN đã gọi điện thoại và gửi email thăm hỏi trong thời gian cô ở Mỹ. Chân thành cám ơn, chúc tất cả sức khỏe và bình an.

 

TRẦN NGỌC BÁCH

 

Ảnh do cô HOÀNG THI CẨM THẠCH cung cấp

 

TRANG 01   |   02   |   03

 

Tại Elk Grove (California)

 

 

Thầy Đỗ Ngọc Trang, cô Cẩm Thạch và cô Nguyễn Thị Bích Thủy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

TRANG 01   |   02   |   03

 

 
 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage