Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Sinh nhật hai bạn Dũng và Sương

 

Tối hôm 22-11-2014, các anh chị em bạn trong Gia đình THKT cùng bà xã tôi đã tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi và bạn Phùng Thị Kim Sương. Có bạn không ngại đường xa cũng vệ chúc mừng. Cả nhóm rất xúc động và rất vui.

 

NGUYỄN VĂN DŨNG

(Kiến Tường 22-11-2014)

 

 

 

 

 

Món quà sinh nhật "độc" của Kiến Già Bách từ Saigon gởi về nhờ chị Hên chuyển giao.

 

Kính thưa cả nhà, trên trang web THKT thông tin về món quà mà tôi gửi tặng hai bạn học cùng lớp là Phùng Thị Kim Sương và Nguyễn Văn Dũng nhân ngày sinh nhật, bị Kiến Đen "xiên tạc" suy bụng ta ra bụng người, tôi thì dù sao cũng Già rồi coi đó là bình thường chỉ cám cảnh cho chị Trần Thị Hên vì giúp chuyển quà đến hai bạn Sương và Dũng mà bị oan Thị Mầu. Thực ra khi gửi quà này, tôi muốn gợi ý hai bạn 3 điều:
1/ Nhắc nhở hai bạn hãy nhớ sinh nhật đầu tiên cách nay 59 năm của mình
2/ Cách nay vài hôm thầy Đỗ Hiền triết có cách nói ẩn dụ, ý muốn nhắc học trò của mình mãi mãi là tam đệ (nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò)
3/ Món quà này (mỗi bạn 2 món) là công cụ hỗ trợ các bạn khi Mất Ngủ  đây là kinh nghiệm cá nhân mà Kiến Đen đã chỉ cho tôi)
Tôi nghĩ rằng hai bạn nay cũng ngấp nghé 60, chứng mất ngủ là điều khó tránh khỏi. Sáng hôm sau, một số bạn có tham dự buổi tiệc sinh nhật gọi điện thoại cho tôi nói là từ sáng đến giờ gọi cho Dũng nhưng người nhà nói ổng còn ngủ, mặc dù đã 12 giờ trưa. Vào buổi chiều tôi liên lạc với Dũng thì bạn cám ơn tôi về món quà tôi tặng và công nhận hiệu quả trị mất ngủ. Dũng cũng có gửi cho tôi một số hình ảnh buổi sinh nhật, bạn nhắc không nên phổ biến rộng rãi vì nhạy cảm, nhưng sau khi xem thì tôi nhận xét đây là những hình ảnh của những ông Già Mà Ham Vui nên công bố cho cả nhà. Đây là hình ảnh mà bạn Dũng "sợ" đưa công khai. Riêng phần văn nghệ chắc chỉ có ở THKT. Mời cả nhà cùng thưởng lãm

 

TRẦN NGỌC BÁCH

(TP.HCM 26-11-2014)

 

 

 

 

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage