Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Nhóm học trò Mộc Hóa thăm cô Huỳnh Trung Dung

 

Sáng thứ Bảy 27-3-2010, một đoàn học trò cũ gồm 9 bạn từ Mộc Hóa do bạn Lê Tấn Hưng làm "chủ xị" đã tới Tây Ninh thăm cô Dung. Sau đó, các bạn đi lên Núi Bà viếng chùa. Cô Ngọc (cháu cô Dung) "tiết lộ": Để chuẩn bị đón các học trò cũ cho chu đáo, tối thứ Sáu, cô Dung đã đi chợ mua con gà về làm thử các món, gọi là "tổng dợt". Đồ ăn dư ê hề vì các bạn báo sẽ có mười mấy người, nhưng cuối cùng chỉ có 9 bạn đi. Cô Dung đã phải "đóng gói" thức ăn cho các bạn mang theo "lên núi".

 

Không biết lần này cô Dung có còn chui vào phòng khóc nữa không. Các lần trước, mỗi lần có đồng nghiệp và học trò tới thăm, cô đều phải "vô bù thêm nước" vì khóc nhiều quá!

 

 

Từ trái qua: Các bạn Nguyễn Văn Bạc, Nguyễn Văn Dãn, Lê Văn Thanh, cô Huỳnh Trung Dung, Hoàng Thị Nga, Nguyễn Thị Liên, Trần Thị Thanh Thủy và Tô Thị Minh Nguyệt.

 

 

 

Từ trái qua: Các bạn Hoàng Thị Nga, Nguyễn Thị Liên, cô Huỳnh Trung Dung, Trần Thị Thanh Thủy và Tô Thị Minh Nguyệt.

 

 

Bạn Nguyễn Thị Liên và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

Bạn Trần Thị Thanh Thủy và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

Bạn Hoàng Thị Nga và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

Bạn Tô Thị Minh Nguyệt và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

Bạn Lê Văn Thanh và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

Bạn Nguyễn Văn Dãn và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

Bạn Nguyễn Văn Bạc và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

Bạn Mai Văn Rê và cô Huỳnh Trung Dung.

 

 

 

Người thiệt thòi nhất trong series ảnh này là Lê Tấn Hưng. Bạn lo chụp ảnh cho bạn bè mà quên nhờ ai chụp cho mình. Đây là ảnh duy nhất mà Hưng "lộ nguyên con", nhưng vẫn hí hí mở mở, núp sau lưng cô Dung.

À, nhóm bạn này ngon cơm lắm đó nhé. Được cả Việt kiều chính hiệu con nai vàng cầu chứng tại tòa phục vụ nữa đó. Bạn nữ bưng khay nước là cô Ngọc, gọi cô Dung là dì. Bạn sống ở Canada và đã được "Dì" Dung trưng dụng cho buổi tiếp học trò này. Ganh à nghen!

 

 

 

 

Bạn Mai Văn Rê chú thích ảnh này là: Hưng "Rùa" đi chùa. Tại sao lại là Hưng "rùa" thì khắc bạn ấy biết rõ! Trừ khi ta tìm ra con gì chậm lụt hơn... rùa!

 

Chùm ảnh do bạn Mai Văn Rê cung cấp ngày 17-4-2010.

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage