Những câu chuyện của chúng ta

  

 

 

 

 

 

Thư thông báo khởi kiện Website THKT

 

 

Canberra 20/4/2010

 

Thân gửi em Phạm Hồng Phước (webmaster của site THKT) và các em phụ trách site này.

 

Xin được vắn tắt thông báo:

 

Tôi quyết định sẽ nhờ công ty luật sư JANICE VU & ASSOCIATIES ở Sydney khởi tố đưa Phạm Hồng Phước và những người phu trách website này ra một tòa án (có thể ở VN hoặc ở Úc) vì những ba lý do sau:

 

1                     Tôi hiện không được khỏe, hôm qua đã phải xin nghi bịnh một ngày. Sau đó lại dành quá nhiều thời giờ đọc site THKT nên hôm nay người vẫn chưa khỏe. Sáng nay phải gọi phone vào sở xin phép nghỉ bịnh (sickly) thêm vài ngày nữa.

 

2                     Vì website có nhiều bài hay, nhiều hình ảnh … của một thời THKT mà lại được cập nhật từng giờ …, lại có cả những bài viết của ba anh em tôi trong Giai phẩm Xuân Nhâm Tý cách đây hơn 38 năm làm tôi thích thú quá. Chính điều này đã làm tôi mất ngủ mấy đêm.

 

 

3                     Trước đây tôi đã dành nhiều thời giờ viết lách cho các site Đại học Sư phạm SaiGon, Hội Ái hữu trường Nguyễn Đình Chiểu-Lê Ngọc Hân nay lại phải dành thêm giờ chuẩn bị viết bài cho site THKT nữa nên tôi đã phải cắt bớt những công việc trong nhà (và có thể bị bà xã cằn nhằn!)

 

Nhờ cô Kim Lan giới thiệu cho tôi một công ty luật sư nào nổi tiếng ở Melbourne được không ạ. Nếu không có thì tôi sẽ xúc tiến việc này với công ty luật sư trên.

 

Thân chào

 

PHẠM DOANH MÔN

 

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage