họp mặt thầy trò thkt

 

 

 

 

 

 

Họp mặt Thầy Trò Trung học Kiến Tường Xuân Giáp Ngọ

ngày Chủ nhật 23-2-2014 (24 tháng Giêng năm Giáp Ngọ) tại trường Trung học Cơ sở Võ Duy Dương (thị xã Kiến Tường, Long An)

 

Album ảnh: Kiến Đen - Phạm Hồng Phước

 

# 02

 

TRANG    1    |    2      |    3        4     |     5    |    6    |    7   

 

 

 

Khởi hành lúc 6g20ph tại TP.HCM, sau khi ghé đón các thành viên tại 3 điểm dọc đường, xe chở thầy trò THKT về tới cổng trường xưa lúc 9g32ph.

 

 

 

Nào 1,2 ,3 ta cùng chạy ra đón thầy cô và các bạn. Nhà vô địch trong cuộc đua nước rút này là bạn Phan Ngọc Lạc (áo xanh). Vận động viên cà lết phía sau là anh Nguyễn Thanh Liêm, thấy tướng đi bắt ghét!

 

 

 

Thầy Bùi Trung Tính và các học trò.

 

 

Thầy Trần Văn Thới chào đón thầy Trung Tính.

 

 

Từ trái qua: bạn Nguyễn Văn Suối, cô Hoàng Thị Cẩm Thạch, thầy Trần Văn Thới và bạn Phan Ngọc Lạc. Xin để ý 2 chiếc áo thun xanh đồng phục của Gia đình THKT. Chiếc có màu tươi hơn (nghĩa là điệu hơn) với cổ và viên tay màu trắng là version 1.0 do nhóm Saigon thực hiện. Chiếc toàn bộ màu xanh là version 2.0 do nhóm Kiến Tường đặt làm.

 

 

 

Thầy Cao Thành Phát vừa từ Gò Công tới.

 

 

Thầy Tiêu Ngọc Sơn về từ Trà Vinh. Ban đầu thầy dự định một mình cỡi xe gắn máy chạy từ nhà ở Trà Vinh về Kiến Tường. nhưng quá lo cho sự an toàn của thầy mình, các học trò trong nhóm tổ chức đã năn nỉ thầy "I can You". Cuối cùng, thầy đã chạy xe qua nhà bạn Mỹ Linh ở Bến Tre, sau đó đi xe của nhóm Bến Tre về Kiến Tường. Thầy tình bơ: "Tao còn khỏe mà. Sợ chi!".

 

 

Bạn Ngọc Lạc và thầy Tiêu Ngọc Sơn.

 

 

Anh Nguyễn Văn Ngôi (Lão Ngoan Đồng) từ Vĩnh Long về gặp lại thầy Tiêu Ngọc Sơn. Đứng giữa là anh Trần Ngọc Răng, bìa phải là chị Nguyễn Thị Quyến, bìa trái là anh Lâm Phước Thành về từ Cà Mau.

 

 

 

Bàn tiếp tân, nơi các thành viên làm "nghĩa vụ" tự nguyện tự giác à nghen, hỗng hề có cái vụ "thủ tục đầu tiên" (tiền đâu). Của ít lòng nhiều, ai có khả năng thì "tiếp sức", rất đông thành viên đã tham gia vào quỷ Khuyến học THKT và hụ hợ chi phí tổ chức họp mặt (cũng đồng thời là quỹ chăm lo các thành viên khi cơ nhỡ). Cũng như mọi năm, tuy là chủ nhà và khách mời, cô Vũ Thị Thắm (áo dài xanh) - hiệu phó trường THCS Võ Duy Dương, vẫn xung phong làm thư ký ghi chép. Cảm ơn cô, thế hệ tiếp nối của THKT.

 

 

Anh Võ Tấn Tràng (bên trái) từ Biên Hòa về gặp lại bạn bè. Tuy đeo cặp mắt kiếng đen to đùng, anh không phải là "hiệp sĩ mù nghe gió kiếm" mà là "bác sĩ Tràng nghe tim nói".

 

 

Hai anh Nguyễn Văn Mầu (trái) và Võ Tấn Tràng.

 

 

Khi anh Tràng tới bàn tiếp tân để "chia sẻ", cô Thắm gọi anh là thầy. Tới chừng nghe ai đó nói: "Bác sĩ đó", cô hiểu ngay là trò. Thì anh Tràng cũng là thầy, mà là thầy thuốc.

 

 

Chị Lâm Thị Tuyết (áo dài vàng) gặp lại cô Hồng Châu. Chị là chị của chị Lâm Thị Trưng và Lâm Thành Phong, bạn chung lớp A3 của Kiến Đen.

 

 

 

Chị Lệ Dung thanh minh: Hỗng phải tiền lì xì đâu. Đây là tiền cô Ngọc Thủy và thầy Nguyễn Văn Hòa tặng cho chị Huỳnh Ngọc Phát, người vừa bị tai nạn giao thông chấn thương nặng trước đó 2 ngày.

 

 

 

 

Bạn Phong Xẹp kiểm tra phần quà 1.000 cuốn tập mà Gia đình THKT tặng Hội Khuyến học Kiến Tường.

 

 

 

 

Cô Hồng Châu và chị Tuyết Lâm.

 

 

TRANG    1    |    2      |    3        4     |     5    |    6    |    7   

 

 

 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage